Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2022 - 2024
17/08/2021Ngày 02/11/2022, buổi Lễ Công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Lần này, Tập đoàn Dekko tiếp tục nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho các sản phẩm ống nhựa và phụ kiện nhựa thương hiệu Dekko. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Dekko vinh dự nhận danh hiệu cao quý này.
Đây là sự động viên và tôn vinh rất lớn từ các tổ chức chính quyền về chất lượng sản phẩm của Dekko, cũng là lời khẳng định để khách hàng có thể tin tưởng vào thương hiệu.
Tập đoàn Dekko hiện cung cấp nhiều sản phẩm phục vụ ngành xây dựng như:
- Ống nhựa và phụ kiện nhựa: PPR, uPVC, HDPE,
- Van vòi, ống tưới nông nghiệp
- Bè nuôi thủy sản
- Đèn led
Các sản phẩm của Tập đoàn Dekko đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn trong nước như: ISO, DIN, BS, TCVN với chất lượng cao, bền, mẫu mã đẹp.
Việc lựa chọn các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được tiến hành hai năm một lần. Các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm được lựa chọn phải có vị thế dẫn đầu ngành và cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Ngoài Tập đoàn Dekko, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 còn hội tụ nhiều các thương hiệu của các doanh nghiệp lớn trên cả nước như: Thép Hòa Phát, Viglacera, Eurowindow, Gốm sứ Minh Long, Vinamilk, Doji, TPBank, VietinBank, Vietcombank, Agribank….
Ngoài chứng nhận Thương hiệu quốc gia, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dekko còn đạt nhiều chứng nhận khác:
- Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2010 - 2018.
- Cúp vàng Thương hiệu Việt năm 2008.
- Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng Việt Nam 2007 - 2018.
- Cúp vàng thương hiệu nổi tiếng Asean năm 2011.
- Giải thưởng thương hiệu mạnh năm 2013.
- Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng 2015.
- Cùng rất nhiều giấy chứng nhận và giải thưởng khác.
Ban Lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên Tập đoàn Dekko sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường từng khu vực trong và ngoài nước.